THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại diện chủ đầu tư

Đào Văn Thắng- sđt :0963 939 000-0949840523
Email: thangphuquy88@gmail.com
Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

08:01
THIẾT KẾ CĂN HỘ
Với phương châm lấy chất lượng công trình làm giá trị cốt lõi cho dự án Gemek Premium, chủ đầu tư Geleximco lựa chọn kỹ lưỡng những nhà thầu thi công uy tín. Tất cả đều được tuân thủ theo một quy trình nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng công trình bền vững, lâu dài. Nguyên vật liệu được lựa chọn sử dụng cho hệ thống cửa kính, cửa sổ, vách kính, nội thất trong căn hộ đều đảm bảo tính chất lượng cao… chắc chắn sẽ mang lại cho gia đình bạn một cảm giác an tâm khi sinh sống nơi đây.
Dự án Gemek Premium Lê Trọng Tấn được chủ đầu tư hướng đến việc mang lại một cảm giác yên bình, thư thái cho cư dân với việc xây dựng bể bơi ngoài trời, không gian cây xanh ở tầng thượng và xung quanh dự án.
02 mat bang tong the-v1
Chung cư Gemek Premium ngoài hệ thống 8 thang bộ thoát hiểm và 14 thang máy tốc độ cao, mỗi căn hộ đều có khả năng chống cháy tiêu chuẩn đủ thời gian chờ cứu hộ trong trường hợp có sự cố đều có khả năng chống cháy tiêu chuẩn đủ thời gian chờ cứu hộ trong trường hợp có sự cố. Đặc biệt đội ngũ bảo vệ cùng với hệ thống camera giám sát 24/24, đảm bảo cho cuộc sống hạnh phúc của gia đình bạn được trọn vẹn.
Sống tại Gemek Premium bạn có cảm giác như mọi thứ bạn cần đang hiện diện trong nhà. Bạn có thể rèn luyện sức khỏe tại các sân Tennis, GYM, hệ thống đường đi dạo sạch đẹp. Cũng tại đây, hệ thống trung tâm thương mại sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của bạn cùng người thân. Trung tâm y tế, giáo dục đón chờ sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của gia đình với chất lượng cao nhất.
05 Mat bang tang 1 -v1
Gemek Premium Lê Trọng Tấn được thiết kế hợp lý, hài hòa, để đạt hiệu quả cao nhất trong sử dụng không gian căn hộ. Toàn bộ tầng 1 đến tầng 3 là trung tâm thương mại và khu chăm sóc sức khỏe, hệ thống bể bơi 4 mùa trong nhà cao cấp.
04 Mat bang tang ham -v1
06 Mat bang tang 2 -v1
07 Mat bang tang 3 -v1
Từ tầng 4 đến tầng 34 là khu căn hộ, các căn hộ được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, không gian được sử dụng tối đa do hệ thống giầm, cột được thiết kế khéo léo vào trong tường ngăn, cùng với 14 thang máy tốc độ cao và hệ thống sảnh chờ lên căn hộ rộng rãi, thoáng mát sẽ giúp cho việc di chuyển thuận tiện thoải mái.

IV. THIẾT KẾ MẶT BẰNG CĂN HỘ GEMEK PREMIUM

Căn hộ của dự án được thiết kế tối đa hóa công năng sử dụng nhưng cũng đảm bảo mang lại sự rộng rãi thoáng mát với công nghệ xây dựng hiện đại, sử dụng tối đa hệ thống giầm và sự phân bổ khéo léo các tường ngăn tạo ra một không gian sống hiện đại. Gemek Premium là một chuẩn mực trong thiết kế sáng tạo nên phong cách sống hiện đại năng động, cộng đồng dân cư văn minh và thân thiện. Mỗi căn hộ được thiết kế đồng bộ, hài hòa, hiện đại tạo nên dự quyến rũ trong không gian.
Chung cư Gemek Premium Lê Trọng Tấn được chia thành 2 tòa Block A và Block B. Mỗi tòa tháp cao 34 tầng, trong đó từ tầng 1-3 bố trí trung tâm thương mại, từ tầng 4-34 dành cho căn hộ chung cư.
Cơ cấu căn hộ Gemek Premium gồm các diện tích 65m2 – 66m2 – 74m2 – 75m2 – 89m2 – 91m2 với bố trí 16 căn/1 sàn/7 thang máy.
08 Mat bang tang dien hinh 1 -v1 (2)
09 Mat bang tang dien hinh 2 (2)
10 Mat bang tang dien hinh 3 (2)

 TIẾN ĐỘ THI CÔNG DỰ ÁN GEMEK PREMIUM

Hiện tại dự án sắp thi công xong phần móng và chuẩn bị xây hầm dự kiến 10/01/2016 xây xong móng. Tiến độ thi công Chung cư Gemek Premium cam kết bàn giao đúng tiến độ là Quý II/2017.
13 Phoi canh tong the -v1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét